• Weston Myer
  • News & Event
  • ครบรอบ 36 ปี เวสตัน ไมเออร์ : หนึ่งในความสำเร็จของเรา เริ่มต้นด้วยสุขภาพและรักษ์สิ่งแวดล้อม

ครบรอบ 36 ปี เวสตัน ไมเออร์ : หนึ่งในความสำเร็จของเรา เริ่มต้นด้วยสุขภาพและรักษ์สิ่งแวดล้อม

SHARE

ยินดีด้วย! บริษัท เวสตัน ไมเออร์ ของเรากับการครบรอบ 36 ปี เป็นเวลายาวนานที่เวสตัน ไมเออร์ ได้ยืนเคียงข้างและร่วมกันสร้างความสำเร็จให้กับหลากหลายอุตสาหกรรมและแน่นอนเวสตัน ไมเออร์เองก็เติบโตในธุรกิจของเราตามความสำเร็จของลูกค้าอันเป็นที่รักในทุกๆยุคสมัย

ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 36 ปี ของ บริษัท เวสตัน ไมเออร์ นี้ เราจัดกิจกรรม CSR เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จ ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566 ตรงตามวันก่อตั้งของบริษัทเมื่อ 36 ปีที่แล้ว ที่ หาดนภาธาราภิรมย์ บ้านฉาง ระยอง

โดยเริ่มต้นที่วิ่งริมชายหาดเพื่อสุขภาพของชาวเวสตัน ไมเออร์และครอบครัวทุกๆคน และต่อด้วยรู้รักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยการปลูกป่าชายเลนเพื่อเพิ่ม Carbon credit ซึ่งทั้งสองกิจกรรมนี้สะท้อนถึงความใส่ใจ รักตัวเองและรักษ์สิ่งแวดล้อมที่เราเห็นคุณค่าเป็นอย่างยิ่ง หากเราไม่คิดถึงสุขภาพภายใน ทั้งกายและใจ เราคงไม่มีโอกาสที่จะตอบแทนสิ่งแวดล้อม

วิ่งริมชายหาดเพื่อสุขภาพ

เวสตัน ไมเออร์ สนับสนุนให้พนักงานและครอบครัวทุกๆคนออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดีและอยู่ในสภาพร่างกายที่ดี และเราเชื่อว่าการออกกำลังกายเป็นส่วนสำคัญของการส่งเสริมสุขภาพและความเพลิดเพลินทั้งภายในและภายนอก นอกจากการกระตุ้นการออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ กิจกรรมนี้ยังเน้นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมริมชายหาด ที่เราค้นพบว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าต่อการรักษา โดยการทิ้งขยะที่ไร้ซึ่งความรับผิดชอบ พวกเราชาวเวสตัน ไมเออร์ วิ่งไปเมื่อพบขยะก็คอยเก็บไปทิ้งอีกด้วย

โดยกิจกรรมวิ่งริมชายหาดนี้ ทางคณะผู้บริหารได้มีการมอบรางวัลให้แก่ พนักงานที่มีสุขภาพแข็งแรงดีเยี่ยม ที่สามารถเข้าเส้นชัยก่อนใครเพื่อน ทั้งในระยะ 6 กิโลเมตร และ 3 กิโลเมตร

เรียกได้ว่านอกจากได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังได้อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แถมยังได้เงินรางวัลอีกต่างหาก

ปลูกป่าชายเลนเพื่อเพิ่ม Carbon credit

36 ปีของการดำเนินธุรกิจ เวสตัน ไมเออร์เข้าใจถึงความสำคัญของความยั่งยืนและการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อลดผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ครอบครัวเวสตัน ไมเออร์ทุกๆคนมุ่งมั่นที่จะเพิ่ม Carbon credit ผ่านการปลูกป่าชายเลน โดยเฉพาะเรื่องของการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในบริษัทของเรา การปลูกป่าชายเลนไม่เพียงเพื่อเพิ่มความสวยงามและสร้างบรรยากาศอันสดใสในบริเวณใกล้เคียง แต่ยังช่วยลดระดับก๊าซเรือนกระจกในบรรยากาศ ช่วยในการรักษาความสมดุลของภูมิประเทศและสร้างสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับชุมชนที่อาศัยอยู่ที่นี่ ในกิจกรรมนี้ต้องขอขอบคุณผู้เชี่ยวชาญจากกองทัพเรือสัตหีบ ที่สละเวลามาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปลูกป่า พร้อมการแนะนำในการเลือกพันธุ์ไม้ที่เหมาะสม การดูแลรักษาป่า และการปลูกป่าอย่างถูกวิธี

ขอขอบคุณ ผู้บริหารและพนักงาน ครอบครัว เวสตัน ไมเออร์ ทุกๆท่าน ที่แสดงถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ที่เข้าร่วมกิจกรรม CSR ในโอกาสครบรอบ 36 ปีของบริษัท เรายินดีที่เราได้มีโอกาสสร้างความเข้าใจและรับรู้ในการรักสุขภาพของตัวเองและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ทุกท่านเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนี้และเราต้องการป่าวประกาศให้ทุกๆคน ทั้งในองค์กรและนอกองค์กรทราบว่า ความรับผิดชอบของเวสตัน ไมเอรร์ ต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมไม่มีที่สิ้นสุด ในวันข้างหน้าเรายังคงมุ่งหวังที่จะทำสิ่งที่ดีกว่าในโอกาสต่อไป

ขอบคุณอีกครั้งและเวสตัน ไมเออร์ขอเชิญทุกๆคน ร่วมทางกับเราในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนอย่างดีที่สุด!

Your trusted Partner

WESTON MYER

Category

 
all - content hub

Product Knowledge

 

News & Event

 

Pulp and Paper

 

Filtration & Screening

 

Abrasive & Power tools

Our Clients

CAS